Liên thông Học Viện Tài Chính 2016: Ngành quản trị kinh doanh

Liên thông chính quy học viện tài chính ngành quản trị kinh doanh là lựa chọn phù hợp xu hướng xã hội

Liên thông học viện tài chính 2016 ngành quản trị kinh doanh

Liên thông học viện tài chính 2016 ngành quản trị kinh doanh

Liên thông ngành quản trị kinh doanh Học viện tài chính là nơi đào tạo, bồi dưỡng các kiến thức tổng hợp về kinh doanh bao gồm quản lý kinh doanh, quản lý tài chính, quản trị nhân sự, xây dựng kế hoạch kinh doanh, xây dựng kênh truyền thông, kênh phân phối. Đây là một trong những ngành được nhiều người theo học nhất trong các ngành kinh tế bởi tính thực tiễn của ngành này trong bối cảnh xã hội hiện nay. Học ngành quản trị kinh doanh sẽ có được những tư duy nhạy bén, nắm bắt diễn biến xã hội, nâng cao khả năng giao tiếp. Đặc biệt trong một xã hội ngày càng phát triển, cơ chế thị trường ngày càng hoàn thiện thì để có thể có một công việc như mong muốn trong ngành kinh doanh, thương mại, đầu tư thì đòi hỏi phải có kiến thức thực sự.

Hệ liên thông Học Viện Tài Chính Tuyển sinh năm 2016 ngành quản trị kinh doanh đào tạo hình thức chính quy. Học viện tài chính là một trong những trường hàng đầu về đào tạo các khối ngành kinh tế với chất lượng đầu ra rất cao. Hệ đào tạo này phù hợp với những người đã tốt nghiệp cao đẳng các ngành thuộc khối kinh tế và phù hợp với những người đang làm việc tại các vị trí nhân viên kinh doanh, quản lý kinh doanh, các vị trí quản trị nhân sự, các vị trí liên quan đến tiếp thị, truyền thông, các CEO, CMO, CFO…

Cơ hội của các cử nhân ngành quản trị kinh doanh

Nền kinh tế phát triển phụ thuộc vào sức khỏe của các doanh nghiệp và sự lưu thông mượt mà của hệ thống tài chính. Chính vì vậy sự đóng góp của các cử nhân ngành quản trị kinh doanh là rất lớn. Sau khi ra trường các bạn sẽ có rất nhiều công việc phù hợp với các bạn vị trí từ thấp đến cao tùy theo năng lực ví dụ như:

  • Nhân viên kinh doanh, Nhân viên hành chính nhân sự, nhân viên quan hệ khách hàng…
  • Trưởng nhóm, quản lý kinh doanh, quản trị nhân sự, quản trị bán hàng
  • Thư ký, trợ lý giám đốc, tư vấn tài chính, tư vấn thương hiệu…
  • Giám đốc điều hành, giám đốc tài chính, Tổng giám đốc…

Ngoài ra có một cụm từ được nhắc đến nhiều trong những năm gần đây là Khởi nghiệp (Start-up), xây dựng một hệ thống kinh doanh riêng biệt cho bản thân mình cũng cần những kiến thức ngành QTKD. Khởi nghiệp là xu hướng tạo nên sự bùng nổ kinh tế toàn cầu, là cái nôi sinh ra những siêu doanh nghiệp những năm gần đây như Facebook, Uber, Xiaomi, Alibaba…

Năm 2015 kết thúc với rất nhiều hiệp đinh thương mại tự do (FTA) của Việt Nam với các nước trên thế giới. Đây là một cơ hội không hề nhỏ để nền kinh tế bứt phá trong vòng 10 năm tới. Điều này cũng đồng nghĩa với cơ hội rất lớn về việc làm cho những người theo đuổi ngành quản trị kinh doanh.

Năng lực đầu ra của cử nhân liên thông Học Viện Tài Chính ngành QTKD

Sinh viên ra trường sẽ được trang bị những kiến thức sau

Kiến thức quản trị kinh doanh

  • Kiến thức chuyên môn tổng quát về kinh doanh, cơ chế hoạt động doanh nghiệp, xây dựng hệ thống kinh doanh, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, áp dụng lý thuyết vào các doanh nghiệp thực tế
  • Các kiến thức về các mặt kinh doanh như Marketing căn bản, Quản trị học, Quản trị chiến lược, Quản trị tài chính, Quản trị doanh nghiệp, Quản trị nhân lực, Quản trị sản xuất, Quản trị chất lượng, Quản lý công nghệ trong quản lý và kinh doanh.
  • Các kiến thức triển khai kinh doanh, bán hàng, đào tạo bán hàng, triển khai PR-Marketing, lập kế hoạch, dự án, quản trị rủi ro

Kỹ năng kinh doanh

  • Phân tích dự án đầu tư, phân tích tài chính
  • Khảo sát nghiên cứu thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Xây dựng chiến lược sản phẩm, xây dựng kênh phân phối, xây dựng kế hoạch tiếp thị và truyền thông, xúc tiến bán hàng
  • Có khả năng lập dự án kinh doanh, tổ chức kinh doanh, tự xây dựng hệ thống kinh doanh

Khả năng giao tiếp xã hội

  • Hiểu biết các quy tắc ứng xử trong quan hệ kinh doanh, các quy tắc hợp tác trên tinh thần bình đẳng, cùng có lợi
  • Quan hệ công chúng qua các công cụ truyền thông, quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng, tạo thiện cảm của khách hàng với doanh nghiệp
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, khả năng mở rộng mối quan hệ xã hội, mối quan hệ kinh doanh.

Văn Tuấn

www.tuyensinhdaotao.vn

 

 

Từ khóa: , , ,